Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Dự đoán của chuyên gia nước ngoài trận Ajax vs Tottenham, 02h00 ngày 09/5

Thứ tư, 02:31' 08/05/2019 - bởi AEGOAL

Chuyên gia bóng đá châu Âu, Daniel Lewis nhận định, dự đoán kết quả trận Ajax vs Tottenham, 02h00 ngày 09/5 thuộc lượt về bán kết lượt đi Champions League.

(Nhận định bóng đá) - Ajax chính là CLB tạo ra bất ngờ lớn nhất ở Champions League mùa này. Từ vị thế đội bóng "lót đường", họ đã liên tục hất cẳng 2 ông lớn là Real Madrid và Juventus để có mặt ở bán kết. Và ở lượt đi vòng 4 đội, thầy trò Erik ten Hag tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0.

Với chiến thắng này, Ajax nắm lợi thế rất lớn ở trận lượt về đêm nay, nhất là khi họ được tiếp thêm sức mạnh từ khán đài Johan Cruyff. Theo nhận định của chuyên gia Daniel Lewis, người có hơn 15 năm nghiên cứu bóng đá châu Âu và Champions League, Ajax sẽ biết tận dụng ưu thế lượt đi để giành vé vào chung kết lần đầu tiên sau 23 năm chờ đợi.

Điều đầu tiên mà Daniel Lewis nhấn mạnh là phong cách chơi bóng rất đặc biệt ở mùa giải năm nay "Tất nhiên, bạn có thể thấy sức trẻ và lối chơi không hề biết run sợ của Ajax. Sự táo bạo đó khiến nhiều đối thủ của họ bất ngờ. Nhưng trên tất cả, chiến thuật của HLV Erik ten Hag mang lại khác biệt lớn nhất. Nhìn qua, có vẻ Ajax đang chơi thứ bóng đá tấn công tổng lực nhưng đó lại là đấu pháp được xây dựng từ phòng ngự - phản công. Họ bùng nổ vì biết kết hợp giữa tốc độ và kĩ thuật, điều hiếm thấy ở những đội bóng chơi phản công".

Từ quan điểm trên, chuyên gia Daniel Lewis tin rằng Ajax có thể giành thêm 1 chiến thắng nữa ở trận lượt về thay vì chơi cố thủ để bảo vệ lợi thế ở lượt đi.

"Champions League mùa này đã xuất hiện nhiều cú ngược dòng. Chiến thắng 1-0 ở lượt đi mang lại lợi thế cho Ajax nhưng rất mong manh. Vì vậy, rất khó để nói rằng HLV Ten Hag sẽ ra sân với mục tiêu bảo vệ kết quả của trận lượt đi. Họ có thể không vội vã đẩy cao đội hình nhưng sẽ biết cách đánh vào điểm yếu của Tottenham, đặc biệt là ở hành lang 2 cánh để có thêm 1 chiến thắng nữa", Daniel Lewis nhấn mạnh.

Nói về Tottenham, chuyên gia Daniel Lewis cho rằng đội bóng này đã ở tình thế phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Trong thế trận đó, ông không tin đại diện nước Anh có thể làm nên chuyện.

"Dưới thời Pochettino, Tottenham chơi rất hay trong thế phòng ngự - phản công. Họ đã vượt qua Man City ở tứ kết nhờ phong cách này. Nhưng ở Amsterdam, họ phải đẩy cao đội hình để gỡ lại kết quả của trận lượt đi. Son Heung-Min sẽ trở lại nhưng từng đó là quá ít để Tottenham có thể thoát khỏi lối chơi pressing rất khó chịu của Ajax. Trong thế trận như vậy, tôi tin Ajax sẽ ghi bàn và giành chiến thắng ở lượt về", Daniel Lewis nói thêm.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Ajax: Carel Eiting (chấn thương) là trường hợp vắng mặt duy nhất.

Tottenham: Son Heung-Min trở lại sau án treo giò; Serge Aurier, Hary Kane và Harry Winks vắng mặt vì chấn thương; trong khi Vertonghen và Erik Lamela vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ajax (4-3-3): Onana - Tagliafico, Blind, de Light, Veltman - van de Beek, de Jong, Schone - Neres, Tadic, Ziyech.

Tottenham (4-3-1-2): Lloris  Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose - Moussa Sisolo, Wanyama, Eriksen - Dele Alli - Lucas Moura, Heung-min.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: DUY TRẦN

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Không chỉ am hiểu bóng đá, Duy Trần còn thông thạo cách thức ra tỷ lệ và điều chỉnh kèo của nhà cái do từng có 2 năm phân tích và tư vấn kết quả cho 7M.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Dự đoán của chuyên gia nước ngoài trận Ajax vs Tottenham, 02h00 ngày 09/5 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan