Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Cuộc chiến từ những đội giành vé xuống chơi Europa League

Thứ ba, 15:33' 05/12/2017 - bởi AEGOAL

Champions League đã đi đến lượt trận cuối cùng vòng bảng, những đội nào có khả năng xuống chơi ở Europa League?

(Kèo bóng đá) - Vòng bảng Champions League đã đi đến lượt trận cuối cùng, sự cạnh tranh cho 2 tấm vé vào vòng knock-out đang khá gay cấn, tuy nhiên với các đội đã hết hy vọng thì việc xuống chơi ở Europa League cũng là mục tiêu không tồi.

Trên thực tế thì chỉ còn bảng B và bảng H là có những sự quyết tâm trực tiếp đến tấm vé xuống chơi ở Europa League bởi 2 đội xếp cuối ở 2 bảng này đều không còn hy vọng lấy vé vào vòng knock-out. Tại bảng B, Celtic và Anderlecht sẽ đụng độ trực tiếp để xác định suất chơi Europa League. Celtic đang hơn Anderlecht 3 điểm và thắng 3-0 ở trận lượt đi. Họ chỉ mất suất xuống chơi ở Europa League nếu như thất bại với cách biệt tương tự trong trận lượt về này. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, khả năng Celtic thua cách biệt 3 bàn là điều khó xảy ra.

Trong khi đó tại bảng H, Dortmund và APOEL cùng có 2 điểm và đối đầu cân bằng (đều hòa 1-1 trong 2 lượt trận). Do vậy hiệu số bàn thắng bại sẽ quyết định đến suất xuống chơi Europa League. Về khoản này Dortmund đang vượt trội so với đại diện của Síp (-5 so với -12). APOEL chỉ giành vị trí thứ 3 trong trường hợp họ hòa Tottenham còn Dortmund thua Real hoặc đại diện của Síp thắng "gà trống" còn CLB của Đức không vượt qua được Real. Kịch bản này cực kỳ khó xảy ra và Dortmund vẫn là đội sáng cửa trong việc giành vé chơi Europa League.

Tại bảng A, cả 3 đội MU, Basel và CSKA đều có khả năng xuống chơi tại Europa League nhưng cửa rớt xuống hạng đấu này của CSKA là rõ rệt nhất. Đại diện của Nga phải chơi trên sân của MU trong khi Basel chỉ phải gặp một Benfica đã hết động lực. Nếu CSKA không thắng MU và Basel không thất bại trước Benfica, CSKA sẽ xuống Europa League còn trường hợp CSKA vượt qua MU mà Basel không thắng được Benfica thì Basel sẽ phải xuống chơi tại Europa League.

Ở bảng C, Roma và Atletico đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé vào vòng knock-out. Nếu Roma vượt qua Qarabag thì Atletico chắc chắn xuống Europa League còn nếu như Roma hòa, họ sẽ xuống Europa League nếu Atletico vượt qua Chelsea. Trường hợp Atletico không thắng được Chelsea thì họ sẽ là đội xuống chơi ở giải đấu này. Khả năng trên là khá sáng bởi Atletico khó có thể đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge bởi The Blues cũng không thể buông trận đấu này do họ chưa chắc chắn đứng đầu bảng.

Bảng D chỉ còn là cuộc chiến giành vé giữa Juventus và Sporting Lisbon. Nếu "bà đầm già" vượt qua Olympiakos, Sporting Lisbon sẽ xuống Europa League bất kể họ thắng Barca với tỷ số nào. Còn nếu Juve không thể đánh bại CLB của Hy Lạp, họ sẽ xuống Europa League trong trường hợp Sporting Lisbon vượt qua Barca. Về cơ bản thì khả năng xuống Europa League của Sporting Lisbon vẫn cao hơn.

Trong khi đó ở bảng E, Liverpool sẽ xuống Europa League nếu như họ thất bại trước Spartak Moscow và Sevilla vượt qua Maribor. Còn nếu Lữ đoàn đỏ không thua, Spartak Moscow sẽ phải đá Europa League bất kể kết quả của trận đấu còn lại giữa Maribor và Sevilla như thế nào. Nói chung cơ hội vượt qua vòng bảng của Spartak Moscow là thấp nhất và khả năng họ xuống Europa League là điều khó tránh khỏi.

Ở bảng F, Napoli là đội có khả năng phải xuống chơi tại Europa League bởi họ đang kém Shakhtar Donetsk 3 điểm. Đại diện của Ukraine vòng này dù phải đón tiếp Man City nhưng họ lại có ưu thế sân nhà. Hơn nữa, Man City chắc chắn sẽ giữ chân trụ cột cho cuộc chiến đỉnh cao với MU cuối tuần, khả năng Shakhtar Donetsk có điểm trước The Citizens là rất cao, khi đó họ chẳng cần bận tâm đến việc Napoli thắng hay thua.

Cuối cùng là bảng G, Besiktas đã có vé vào vòng knock-out, cuộc chiến chỉ còn giữa Porto và RB Leipzig. 2 đội đang cùng có được 7 điểm và Porto đứng trên do hơn về đối đầu lẫn cả hiệu số. Nếu đánh bại Monaco, Porto sẽ có vé vào vòng knock-out và đẩy Leipzig xuống chơi tại Europa League còn nếu Porto không thể thắng được Monaco, họ sẽ xuống Europa League trong trường hợp RB Leipzig đánh bại đội bóng đã hết động lực là Besiktas.

Chuyên gia AEGoal.net

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Cuộc chiến từ những đội giành vé xuống chơi Europa League trong mục Nhận định bản quyn của AEGOAL.TV

bình luận

tin liên quan