Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia Quang Huy: Thành Man chung vui, White Hart Lane khô hạn

Thứ bảy, 00:00' 29/10/2016 - bởi AEGOAL

(Kèo bóng đá) - Trong loạt trận sôi động đêm thứ Bảy, MU, Man City là những đội cửa trên đáng tin cậy. Trong khi đó, trận Tottenham vs Leicester là địa chỉ tốt cho nhà đầu tư thích Under.


(Kèo bóng đá) - Trước trận derby thành Manchester tại Cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, HLV Jose Mourinho đã phải chịu vô vàn áp lực vì những kết quả tệ hại của MU ở Premier League. Kể từ đầu mùa, “Quỷ đỏ” để thua tới 3 trận. Số điểm mà “Người đặc biệt” đem về cho đội chủ sân Old Trafford ở giải Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này (14) còn kém hơn cả thời David Moyes (tính riêng 9 vòng đầu).

Thậm chí, Mourinho cũng bị đánh giá là chẳng hơn gì Louis van Gaal về mặt năng lực chuyên môn lẫn quản lý. Thế nhưng, chiến thắng trước Man City của Pep Guardiola đã chứng minh rằng, Mourinho không phải là nhà cầm quân dễ sụp đổ chỉ sau vài cú vấp. Có không ít dấu hiệu tích cực từ trận thắng Man xanh mới đây. Bên cạnh tấm vé vào tứ kết League Cup, trên phương diện cá nhân, Juan Mata vẫn thể hiện tốt vai trò trụ cột với bàn thắng quyết định. Tân binh Zlatan Ibrahimovic có pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo “Quỷ đỏ”. Và nếu như may mắn hơn, Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Paul Pogba cũng đã ghi bàn (dứt điểm dội cột dọc). Trên tất cả, MU ít nhiều đã tìm lại sự gắn kết và mạch lạc trong lối chơi. 

Đón tiếp Burnley tại Old Trafford, “Quỷ đỏ” càng có nhiều cơ hội thể hiện sức mạnh đang dần được khôi phục của mình. Bằng cách đẩy Pogba lên đá cao hơn, tuyến giữa và hàng công MU có thêm cầu nối và những phương án tiếp cận khung thành đối phương. Đây chính là điểm mấu chốt để “Quỷ đỏ” sớm khai thông thế bế tắc và dễ dàng gia tăng cách biệt sau giờ nghỉ.

Trong khi đó, Man City có thể gặp nhiều khó khăn hơn người hàng xóm mặc áo đỏ vì không được chơi trên sân nhà Etihad ở vòng này. Nhưng ở chừng mực nào đó, gặp West Brom còn dễ đá hơn khi chạm trán Burnley. Bởi West Brom không phải là đội giỏi phá lối đá của những đội chơi kỹ thuật như Man City. Bằng chứng là ở 9 lần chạm trán Man City trước đó, họ đều nếm mùi thất bại. Điểm yếu duy nhất của “Man xanh” lúc này là tâm lý nặng nề sau 6 trận không thắng. Nhưng khi gặp lại đối thủ “ưa thích”, đoàn quân dưới quyền Pep Guardiola sẽ có cơ hội xả stress.

Nếu như 2 trận đấu của MU và Man City đều dự báo thế trận một chiều nghiêng về đội cửa trên thì cặp Tottenham vs Leicester hứa hẹn sẽ là màn chạm trán cân sức hơn. Sẽ không dễ dàng cho Tottenham chọc thủng lưới nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Trái lại, Spurs chơi tấn công nhưng cũng phải rất thận trọng trước những pha phản đòn từ “Bầy cáo”. Về phần mình, Leicester chẳng dại gì mà đẩy quá cao đội hình. Thay vào đó, đoàn quân dưới quyền Claudio Ranieri vẫn tiếp tục đá phòng ngự và chờ đợi thời cơ phản công. Điểm nóng sẽ tập trung nhiều ở khu vực giữa sân, vì thế khó có nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt được hai đội tạo ra. Không ngạc nhiên nếu đây là trận cầu “khô hạn”.

LỰA CHỌN TỐI ƯU
 * MU – 1 3/4 cả trận (21h00 ngày 29/10)
 * Man City – 1 1/4 cả trận (21h00 ngày 29/10)
 * Under cả trận Tottenham vs Leicester (21h00 ngày 29/10)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia Quang Huy: Thành Man chung vui, White Hart Lane khô hạn trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan