Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia Quang Huy: Những kịch bản khó lường ở Europa League

Thứ năm, 00:00' 03/11/2016 - bởi AEGOAL

(Kèo bóng đá) - Trong loạt trận thuộc lượt thứ tư vòng bảng Europa League đêm nay và rạng sáng mai, ngoài cặp đấu đáng chú ý nhất giữa Fenerbahce và MU, 2 cặp đấu Qabala vs St.Etienne và Austria Vienna vs Roma cũng đã hé mở những lựa chọn đáng tin cậy cho


(Kèo bóng đá) - Trận hòa đáng quên trước Burnley cuối tuần qua đã đưa MU trở về với bầu không khí u ám dù trước đó họ rất phấn khích sau chiến thắng trước Man City. Trước tình hình hiện tại, rõ ràng Jose Mourinho rất cần một kết quả tích cực trong chuyến làm khách trên sân Fenerbahce đêm nay, để ông chứng minh rằng trận hòa tại Old Trafford đêm thứ Bảy chỉ là một tai nạn. Tuy nhiên, mục tiêu của “Người đặc biệt” cùng các học trò đang có nguy cơ bị phá tan tành trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.   

Bởi nhìn lại chặng đường của MU kể từ đầu mùa dưới thời Mourinho, “Quỷ đỏ” vẫn chưa thể tìm được sự cân bằng và ổn định trong lối chơi. Ở trận hòa 0-0 trước Burnley mới đây, đúng là thủ thành Thomas Heaton đã chơi như “lên đồng”. Mặc dù vậy, việc không thể ghi bàn sau 38 cú dứt điểm tố cáo sự kém hiệu quả của hàng công. Kể cả cựu thần Rooney lẫn lão tướng Ibrahimovic đều trở nên rất tầm thường. Trước một Fenerbahce vốn chơi rắn và biết gây sức ép mạnh mẽ, không dễ để MU giành chiến thắng như ở lượt đi. 

Cũng với cách tiếp cận như Fenerbahce, Qabala FK hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước St.Etienne đêm nay. Bởi thực tế, đội bóng Pháp không quen chơi tấn công chủ động. Tại Ligue 1, tỷ lệ kiểm soát bóng bình quân của “Quỷ xanh” chỉ đạt 43,31% tính từ đầu mùa. Nhìn chung, St.Etienne là đội chơi thiên về phòng ngự, đá áp sát và rình rập thời cơ phản công. Mặt khác, khả năng dứt điểm không được đánh giá cao của cả hai đội cũng dự báo một kịch bản khô hạn bàn thắng.

Nếu như trận Qabala FK vs St.Etienne là địa chỉ tốt cho những nhà đầu tư thích Under thì cặp đấu Autria Vienna vs Roma hứa hẹn một bữa tiệc lưới rung. Bởi trên sân nhà, Austria Vienna chơi tấn công khá hiệu quả (chỉ tịt ngòi 1/12 trận gần nhất). Trong khi đó, Roma là một trong những đội đá cống hiến nhất Serie A. Bình quân mỗi trận, các cầu thủ áo màu bã trầu tung ra 12,9 cú sút. Trên sân khách, họ ghi được 6 bàn ở 3 trận vừa qua. Xét về động lực, cả Austria Vienna và Roma cũng đều quyết tâm giành chiến thắng trận này để độc chiếm ngôi đầu bảng.  
 
LỰA CHỌN TỐI ƯU
 * Fenerbahce + 1/4 cả trận (01h00 ngày 4/11)
 * Qabala FK + 1/2 và Under cả trận (01h00 ngày 4/11)
 * OVER Autria Vienna vs Roma cả trận (01h00 ngày 4/11)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia Quang Huy: Những kịch bản khó lường ở Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan