Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia Quang Huy: Kịch tính lên đỉnh điểm

Chủ nhật, 00:00' 23/10/2016 - bởi AEGOAL

Những bất ngờ lớn trong ngày hôm qua đã khiến cho các đội bóng tên tuổi không chiếm được nhiều thiện cảm của giới mộ điệu.


(Kèo bóng đá) -  Hôm qua, có lẽ những ai yên mến những đội bóng tên tuổi, chắc chắn đã phải đón nhận những kết cục cay đắng, từ Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Tây Ban Nha cho đến Italia. Có lẽ, lâu lắm rồi, lại mới có chuỗi thua theo chuyên môn lớn đến thế của các đội cửa trên. Một điều đáng buồn, là nó diễn ra xuyên xuất, từ rất sớm với Tottenham, cho đến Dortmund, Barcelona, Liverpool, Bayern rồi Juventus khóa sổ. Với Liverpool và Bayern, những tưởng sự khởi đầu thuận lợi với việc cùng dẫn trước trong hiệp 1, sẽ mang đến những thắng lợi theo châu Á cho họ. Nhưng không, kết cục kinh hoàng thắng theo chuyên môn nhưng thua theo châu Á đã cùng diễn ra với 2 đội này.

Rõ ràng, việc các đội giữa tuần qua phải chinh chiến tại các Cúp châu Âu đã ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của họ. Và hôm nay, khả năng cũng sẽ không phải là ngoại lệ. Đầu tiên, loạt trận sớm nhiều khả năng một đội bóng tên tuổi của Italia, Fiorentina sẽ phải nếm mùi cay đắng. Vừa trở về từ chuyến làm khách trên đất CH Czech, trước Slovan Liberec, chắc chắn “The Viola” sẽ không thể so sánh được thể lực với Cagliari. Hơn nữa, tỷ lệ 1/4:0 thực sự là thử thách không dễ vượt qua với Fio. Nên biết, Cagliari đang có phong độ khá cao với chuỗi 3 trận toàn thắng vừa qua, trong đó có cả cơn địa chấn 2-1 trên sân của Inter Milan.

Ở loạt 21h15, cuộc đụng độ giữa Sevilla và Atletico thực sự được đánh giá cao ở tính cân bằng. Atletico những năm vừa qua trở thành vật ngáng đường của Barca và Real tại giải quốc nội. Nhưng Sevilla cũng không kém cạnh với việc liên tục thống trị Europa League, trở thành một tự hào của bóng đá Tây Ban Nha. Cuộc đụng độ này, vì thế cũng khó đoán định. Về lực lượng, Sevilla không hề thua kém Atletico. Thế nhưng, cách định giá của nhà cái lại mở ra những hy vọng vào Sevilla. Cụ thể, chênh lệch lên tới 1/2:0. Như đã biết mùa này, khi cần bung sức trước những đội mạnh, Sevilla thường chơi rất tốt. Họ đã từng cầm chân chủ nhà Juventus tại Champions League, khiến Real phải đá hiệp phụ tại Siêu Cúp châu Âu.

Đối với cặp đấu đáng chú ý nhất trong ngày, giữa Chelsea và MU sẽ là cuộc đấu trí giữa 2 HLV tài bai, Conte và Mourinho. Khả năng lớn sẽ không thể là bữa tiệc bàn thắng, không phải là thế trận cởi mở. Với việc phải thi đấu trên sân khách, trước chủ nhà Chelsea, MU sẽ lại áp dụng chiến thuật phòng thủ với số đông như đã làm trước Liverpool mới đây. Còn Chelsea cũng không thể đẩy quá cao đội hình. HLV Conte cũng có quan điểm chiến thuật giống với HLV Mourinho, đó là đảm bảo sự chắc chắn của khung thành trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Vậy nên, rất có thể trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

Lựa chọn của chuyên gia Quang Huy:
Cargliari +1/4 cả trận (20h00 23/10)
Sevilla +1/2 cả trận (21h15 23/10)
Under 2 1/4 Chelsea vs MU (22h00 23/10)

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia Quang Huy: Kịch tính lên đỉnh điểm trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • thanhtrung12345 - Thứ hai, 08:11' 24/10/2016

    Hôm nay đúng được 1 kèo :P

    Thích Trả lời

tin liên quan