Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia Quang Huy: Đức sáng nước, Malta có thể tạo sốc

Thứ bảy, 00:00' 08/10/2016 - bởi AEGOAL

Kèo bóng đá - Trong loạt trận thuộc vòng loại World Cup 2018 diễn ra đêm nay, giới đầu tư có thể đặt kỳ vọng vào một số cửa sáng ở 3 cặp đấu Anh vs Malta, Đức vs CH Séc và Bắc Ireland vs San Marino.

(Kèo bóng đá) - Đội tuyển Anh luôn là tâm điểm của giới truyền thông, kể cả khi họ gặp đối thủ làng nhàng như Malta. Nhưng đứng trên góc độ chuyên môn cũng như đầu tư, điều đáng quan tâm hơn là liệu “Tam sư” có vượt mốc 4 1/4 (hoặc 4 hòa như tỷ lệ phụ)? E rằng là khó, bởi đây mới là trận đầu tiên của tân HLV Southgate.

Theo suy nghĩ thông thường, vị thuyền trưởng mới luôn muốn ghi dấu ấn ở màn ra mắt. Về phần mình, các cầu thủ Anh cũng muốn chứng tỏ năng lực để ghi điểm trong mắt ông thầy mới. Nhưng trên thực tế, không phải lúc nào tư tưởng của HLV mới và các học trò cũng ngay lập tức tìm được sự thống nhất. Nhìn chung, ĐT Anh đang sở hữu dàn cầu thủ đầy hứa hẹn.

Mặc dù vậy, lối chơi của “Tam sư” vẫn thiếu sự gắn kết và khả năng gây đột biến cao. Trong khi đó, Malta gần như chắc chắn sẽ bố trí đội hình thiên về phòng ngự. Tính riêng tại vòng loại EURO và World Cup, Malta chỉ 1 lần để thua với cách biệt hơn 3 bàn ở 11 trận gần nhất. Với ưu thế nhất định về thể lực, khi nhiều cầu thủ không phải thi đấu với cường độ cao như các đồng nghiệp bên phía tuyển Anh, Malta đủ sức tránh được một thất bại thảm hại.

Một kịch bản tương tự nhiều khả năng cũng diễn ra ở trận Bắc Ireland và San Marino, đội bóng mang thân phận của kẻ lót đường giống như Malta. Sau quá nhiều thất bại với tỷ số nhục nhã, San Marino càng có lý do để dựng “xe buýt” trước khung thành. Trong khi đó, Bắc Ireland không sở hữu hàng công thực sự xuất sắc. Và xét về mặt lối chơi, đoàn quân dưới quyền Michael O'Neill chủ yếu vẫn chơi bóng dài và bóng bổng. Lối đá này không đáng sợ đối với các đội bóng bố trí hàng thủ dày đặc như San Marino. Điều đó phần nào được minh chứng ở lần đối đầu gần nhất, khi Bắc Ireland chỉ thắng 3-0. Vì thế, Bắc Ireland có thể vẫn giành trọn 3 điểm, nhưng trận này họ khó ghi quá nhiều bàn để vượt mốc tổng số lần lưới rung mà nhà cái châu Á đưa ra.

Với những nhà đầu tư chuyên đặt mã lệnh vào cửa trên, ĐT Đức là địa chỉ đáng tin cậy hơn Anh hay Bắc Ireland đêm nay. Dù để thua chủ nhà Pháp ở bán kết Euro 2016 trước chủ nhà Pháp, “Cỗ xe tăng” vẫn là đội bóng duy trì được sự ổn định ở mức cao trong nhiều năm qua. Ngược lại, CH Czech đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Không còn các cựu binh như Petr Cech, Jaroslav Plasil hay Tomas Rosicky, tân HLV Karel Jarolim bắt tay vào tái thiết với lực lượng mới còn nhiều non nớt. Ở trận hòa Bắc Ireland mới đây, nhìn chung lối chơi của đội bóng xứ pha lê chưa có đường nét gì đáng kể. Đối mặt với ĐT Đức luôn tuân thủ đấu pháp cực kỳ chặt chẽ và khoa học, rất khó để CH Séc trụ vững. 

LỰA CHỌN TỐI ƯU
Malta + 4 1/4 cả trận
Đức – 1 3/4 cả trận
Under cả trận Bắc Ireland vs San Marino

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia Quang Huy: Đức sáng nước, Malta có thể tạo sốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • thanhtrung12345 - Chủ nhật, 10:25' 09/10/2016

    Quang Huy ngon do. 2 keo trung het. Kkk

    Thích Trả lời

  • ocbuuvang1988 - Thứ bảy, 19:11' 08/10/2016

    Móa thua 20c rui

    Thích Trả lời

  • abc123 - Thứ bảy, 19:07' 08/10/2016

    Ủa khi thắng khi thua chu

    Thích Trả lời

  • sportmuahe1986 - Thứ bảy, 18:08' 08/10/2016

    Hiiiii dung wa .hom wa di het 3 keo.......

    Thích Trả lời

  • Kevink8m - Thứ bảy, 17:52' 08/10/2016

    A nói đúng ý em lắm, chiếc ex 150 cho 3 tran

    Thích Trả lời

tin liên quan