Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia nước ngoài dự đoán trận Việt Nam vs Nhật Bản

Thứ năm, 02:30' 24/01/2019 - bởi AEGOAL

Dù vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Jordan, nhưng Việt Nam nhận được những đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia trong cuộc đối đầu với Nhật Bản.

Không được đánh giá cao khi hành quân đến UAE, nhưng thầy trò Park Hang-seo đã làm được nhiều hơn những gì mà các CĐV áo đỏ kỳ vọng. Sau khi vượt qua vòng bảng với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất, đoàn quân áo đỏ đã khuất phục Jordan, đội bóng đầu tiên lọt vào 1/8 sau loạt sút luân lưu 11 mét.

Gặp Nhật Bản ở tứ kết, thầy trò Park Hang-seo được chờ đợi sẽ tiếp tục tạo ra bất ngờ, hoặc chí ít là đưa trận đấu qua 2 hiệp chính. Thế nhưng, phần lớn các chuyên gia đều không đánh giá cao khả năng ấy của Việt Nam. Là người theo dõi rất sát “Những ngôi sao vàng” trong thời gian qua, nhà báo Garbriel Tan của Fox Sports Asia cho rằng, Nhật Bản là đối thủ quá tầm với Việt Nam:

“Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, nhưng Nhật Bản là đối thủ quá tầm với thầy trò Park Hang-seo. Đội bóng áo xanh ở đẳng cấp khác hẳn với các đối thủ mà Việt Nam vừa giáp mặt. Họ đá theo kiểu kiểm soát trận đấu, không ào ạt, nhưng chọn đúng thời điểm để kết liễu đối phương. Thế mới đáng sợ. Rất khó để Việt Nam trụ vững trong hiệp 1 chứ đừng nói tới đưa trận đấu vào hiệp phụ”.

Cùng quan điểm với Garbriel Tan, phóng viên Peter Stanlake của kênh SBS News (Australia) nhận định rằng, cơ hội dành cho Việt Nam trước Nhật Bản gần như không tồn tại. “Tương quan giữa 2 đội quá chênh lệch. Dù thi đấu với hơn 100% khả năng thì Việt Nam cũng không có cơ hội trước Nhật Bản. Ở vòng bảng, Việt Nam đã thua Iran 0-2. Kết quả tương tượng nhiều khả năng sẽ lặp lại với họ vào tối nay”, Stanlake nói.

Chỉ có Josh Hazlewood của The National là dành đôi chút niềm tin vào Việt Nam, nhưng cây bút kỳ cựu này cho rằng, đội bóng sở hữu tấm vé thông hành vào bán kết sẽ là Nhật Bản: “Với những gì đang thể hiện, cùng với sự thoái mái về mặt tinh thần, Việt Nam đủ năng lực để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Nhưng chỉ đến đây mà thôi. Chiến thắng chung cuộc sẽ thuộc về Nhật Bản”.

Trên các diễn đàn cá cược như Asian Bookie hay, Vitipster hay Cadovn, dù dành nhiều lời khen cho thầy trò Park Hang-seo, nhưng phần lớn các thành viên đều cho rằng, hành trình của Việt Nam sẽ dừng lại ở đây. 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia nước ngoài dự đoán trận Việt Nam vs Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan