Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 31 giải Ngoại hạng Anh (2019/2020)

Thứ năm, 05:30' 25/06/2020 - bởi AEGOAL

Cùng chuyên gia hàng đầu của BBC, Mark Lawrenson dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 31 giải Ngoại hạng Anh, Premier League.

Leicester v Brighton

Trận hoà của Leicester City trước Watford là một trận đấu kỳ lạ khi cả 2 bàn thắng của hai đội đều được ghi ở nhưng phút bù giờ của trận đấu, đầu tiên là bàn thắng mở tỷ số của Chillwell nhưng họ đã không thể bảo toàn chiến thắng của mình khi trận đấu chỉ còn tính bằng phút.

Brighton đã làm rất tốt trong trận thắng Arsenal vòng đấu trước, và đó là một chiến thăng quý giá với họ. Brighton đã có khoảng cách 5 với nhóm xuống hạng sau vòng đấu trước. Nhưng ở trận đấu này tôi không thấy Brighton có cơ hội cản trở Leicester City. 

Dự đoán của Lawro: 2-0

Tottenham v West Ham

Tôi đặt niềm tin vào Tottenham trận này. Trận hoà trước Manchester United vào đêm thứ 6 tuần trước là một trong những trận đấu đáng xem nhất giải ngoại hạng Anh kể từ khi giải thi đấu trở lại. 

Tôi cảm thấy lo lắng cho West Ham sau khi xem họ thi đấu với Wolves vòng trước. Tôi không thể nhìn thấy khả năng ghi bàn của họ, không thể khẳng định chắc chắn được cách chơi của đội bóng chỉ sau trận đấu trở lại đầu tiên nhưng rất ít trường hợp các đội bóng có thể thay đổi hoàn toàn chỉ sau 1 trận đấu.

Dự đoán của Lawro: 2-0

Man Utd v Sheff Utd

Sheff Utd là một trong những đội bóng chưa lấy lại được phong độ sau khi giải ngoại hạng Anh khởi động trở lại và lần làm khách tới Old Trafford vòng này sẽ là một thử thách không nhỏ cho Sheff Utd.

Mọi thứ đều đang chống lại họ, như chiếc thẻ đỏ của họ trong trận thua hôm chủ nhật vừa qua trên sân Newcastle, hay là bàn thắng không được công nhận trong trận đấu với Aston Villa. 

Đây sẽ là trận đấu thứ 3 trên sân khách của Sheff Utd và rất khó để họ có thể tạo nên bất ngờ trước Man Utd vòng đấu này. Tôi đã theo dõi đội bóng của Solskjaer trong trận hoà hôm thứ 6 tuần trước với Spurs và có thể thấy họ đang thi đấu rất tốt, mặc dù sai lầm của De Gea đã khiến họ phải trả giá bằng 1 trận hoà nhưng họ đang có các cầu thủ tốt và tôi có cảm giác như họ dần gắn kết thành một tập thể vững mạnh.

Dự đoán của Lawro: 2-0

Liverpool v Crystal Palace

Crystal Palace đã có chiến thắng ấn tượng thứ bảy tuần trước trước đối thủ Bournemouth và giờ đây họ có trận thắng thứ tư liên tiếp và bốn trận liên tiếp giữ sạch lưới. Liverpool đã không thể thắng trận đối đầu với Everton nhưng có thể thấy Minamino đã có tiến bộ rất nhiều. Nhưng đội chủ nhà không có sự phục vụ của Andy Robertson, điều này có thể khiến Mohamed Salah gặp khó khăn khi không được cung cấp nhiều bóng.     

Salah sẽ thi đấu trận này và đấy là một trong nhưng lý do quan trọng tôi  nghĩ Liverpool có thể thắng trận này, ngay là khi Liverpool không chơi với 100% sức lực thì vẫn là rất khó để đội khách có thể ghi bàn.

Dự đoán của Lawro: 2-0

Chelsea v Man City

Chelsea đã có một trận đấu tốt trước Aston Villa và chủ nhật tuần trước nhưng họ vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Họ luôn chơi không tốt trong nhưng lần đối đầu với đối thủ được đánh giá mạnh hơn. 

HLV Lampard dường như đang chuẩn bị cho Chelsea ở mùa giải tới hơn là nhưng trận đấu còn lại của mùa giải này. Chelsea vẫn có cơ hội có vị trí tốt ở mùa giải này nhưng tôi cảm thấy Lampard hoàn toàn không chịu sức ép nào nếu anh không đưa Chelsea đến vị trí tham dự Champions League mùa giải tới. 

Lampard đã có nhưng kết quả tốt ở mùa giải này nhưng Chelsea vẫn thua tới 9 trận. Tôi đoán đây sẽ là một trận đấu với thế trận cởi mở và chiến thắng sẽ nghiêng về phía đội khách. 

Dự đoán của Lawro: 1-2

Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 31 giải ngoại hạng Anh

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 31 giải Ngoại hạng Anh (2019/2020) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan