Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 21 giải Ngoại hạng Anh (2019/2020)

Thứ năm, 02:30' 02/01/2020 - bởi AEGOAL

Cùng chuyên gia hàng đầu của BBC, Mark Lawrenson dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Premier League.

Brighton v Chelsea

Mọi người có thể nghĩ tôi đã không còn tình yêu với Brighton nhưng không phải, đội chủ nhà đã chơi tốt mùa giải này nhưng Chelsea vẫn là đội bóng vượt trội.

Chelsea đã vừa có cuộc lội ngược dòng trước Arsenal. HLV Lampard xứng đáng được khen ngợi sau sự thay đổi kịp thời của mình, Chelsea đã hoàn toàn thay đổi ở nửa sau của trận đấu.

Dự đoán của Lawro: 0-2

Newcastle v Leicester

Newcastle rất khó đoán, họ thường chơi tốt trên sân nhà nhưng trận gần nhất tiếp đón Everton họ lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. 

Vòng đấu trước, HLv Brendan Rodgers đã có tới 9 thay đổi về nhân sự trong trận gặp West Ham nhưng Leicester vẫn có 3 điểm, điều này cho thấy Brendan Rodgers đang có nhưng toàn tính chính xác, đội bóng của ông vẫn có 3 điểm và bảo toàn được lực lượng.

Tuy nhiên, tôi vẫn thích Newcastle sẽ trở lại ở vòng đấu này.

Dự đoán của Lawro: 2-0

Southampton v Tottenham

Tottenham đang là bài toàn khó, Mourinho sẽ mất thêm thời gian để tạo dựng sử ổn định và có lẽ điều đó chỉ xảy ra khi Mourinho mang về nhưng gương mặt mới sau kỳ chuyển nhượng này.

Tôi cảm thấy Tottenham vẫn thừa đủ năng lực để vượt qua Southampton vòng này. Hàng công của đội khách vẫn cho thầy sự hiệu quả của mình.

Dự đoán của Lawro: 0-2

Man City v Everton

Carlo Ancelotti đã có một sự khởi đầu tốt tại Everton. Ở trận đấu gần nhất Everton đã thi đấu tốt với sự tự tin trong khoảng nửa giờ đầu trước khi họ lặp lại những sai lầm ở mùa giải này.

Manchester City khác biệt với phần lớn đội bóng tại giải ngoại hạng. Thời gian gần đây họ có vẻ chậm lại một chút nhưng Aguero đã trở lại và ghi bàn.

Tôi nghĩ Man City sẽ trở lại là chính họ và có lẽ mục tập trung vào mục tiêu Champions League mùa này.

Dự đoán của Lawro: 2-0

Arsenal v Man Utd

Arsenal đang có thời điểm tồi tệ nhất trong rất nhiều năm trở lại đây. Họ gần như không thể phong ngự trước bất cứ đối thủ nào. Mikel Arteta đã thất bại trong việc sắp xếp lại nhân sự ở hàng thủ.

Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu mở, tôi vẫn thấy khả năng của Arsenal trong trận đấu này. Man Utd đã có một kỳ nghỉ lễ tốt nhưng họ vẫn có những vấn đề riêng của mình.

Dự đoán của Lawro: 2-2

Liverpool v Sheff Utd

Sheffield United sẽ có chuyến làm khách tới Anfield ngày sau trận thua đầu tiên trên sân khách mùa này, Liverpool thì vẫn có được sử ổn định của mình.

Tôi rất ấn tượng với Sheffield United mùa này, họ đã có một giai đoạn thăng hoa dài và có thể vẫn còn chưa kết thúc. Nhưng tôi không thấy bất kì một lý do nào chống lại đội chủ nhà trận này, chiến thắng cho Liverpool là rõ ràng.

Dự đoán của Lawro: 3-0

Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 21 giải ngoại hạng Anh

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 21 giải Ngoại hạng Anh (2019/2020) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan