Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia Lê Thụy Hải đánh giá như thế nào về trận Việt Nam vs Campuchia

Thứ ba, 17:23' 10/10/2017 - bởi AEGOAL

Trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong thời điểm chuyển giao quyền chỉ đạo, tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm theo dõi sát sao từ các chuyên gia. Dưới đây là những đánh giá của ông Lê Thụy Hải về cuộc đọ sức tại Mỹ Đình tối nay.

(Kèo bóng đá) - Tại vòng loại thứ 3 này sẽ có 2 đội dẫn đầu các bảng được lọt vào vòng chung kết. Việt Nam đang đứng thứ 2 sau Jordan và nếu vượt qua Campuchia trong cuộc chiến tại Mỹ Đình tối nay, đội bóng áo đỏ sẽ có nhiều lợi thế để giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu bảng đấu.

Trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng tại thời điểm tuyển Việt Nam đang chuyển giao quyền chỉ đạo trên băng ghế huấn luyện, các chuyên gia hàng đầu đều đã có những nhận định, đánh giá của riêng mình về trận đấu này. Cùng chung quan điểm với nhiều chuyên gia khác, ông Lê Thụy Hải cho rằng tuyển Việt Nam sẽ thi đấu khởi sắc hơn trận lượt đi khi được chơi tại Mỹ Đình.

Chia sẻ với cánh truyền thông, vị HLV lão làng của bóng đá Việt Nam cho biết: "Tôi nghĩ, tuyển Việt Nam ở trận lượt về này sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn so với trận đấu ở lượt đi”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ. “Chúng ta có thiên thời, địa lợi nhân hòa, V.League đã trở lại một thời gian, các cầu thủ đã bắt nhịp và phong độ ổn định hơn, thể lực, trạng thái thi đấu hoàn thiện và tôi tin HLV Mai Đức Chung đã chọn được những con người hợp lý với chiến thuật muốn xây dựng.

Một số cầu thủ tốt đã trở lại như Anh Đức (tiền đạo) hay Quế Ngọc Hải (trung vệ), ví dụ như vậy. Vì thế tôi nghĩ sẽ không quá khó khăn cho đội tuyển Việt Nam, dù hai đội đã quá hiểu nhau. Mặc dù đội tuyển Việt Nam đã chơi không tốt lắm ở lượt đi nhưng lượt về tôi nghĩ sẽ khác, cảm giác chơi, con người của đội tuyển tốt hơn nên trận lượt về chúng ta sẽ giải quyết được, tôi tin là như vậy".

Ông Hải cho rằng việc bóng đá Campuchia và Lào dần đuổi kịp trình độ với bóng đá Việt Nam là điều không quá bất ngờ. Thực tế là bóng đá Việt Nam đã chững lại, thậm chí còn có dấu hiệu đi xuống thời gian gần đây. Cựu GĐKT của Bình Dương cho rằng việc bóng đá Việt Nam dần bị các đội tuyển yếu hơn trong khu vực bắt kịp là có cơ sở, tuy nhiên vào thời điểm này Campuchia vẫn chưa thể "chung mâm" với đội tuyển của chúng ta.

Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1946 này cũng cảnh báo các học trò của HLV Mai Đức Chung không được phép coi thường đối thủ bởi Campuchia đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây. Ông Hải nói thêm: "Mục tiêu của Campuchia ở trận lượt về chắc chắn sẽ khác lượt đi tại sân nhà, tức là họ phải chơi thực dụng, chiều sâu, còn phản công nhanh, Campuchia còn hạn chế lắm".

Tựu chung lại, chuyên gia Lê Thụy Hải vẫn đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam và đó là món quà chia tay đầy ý nghĩa với HLV Mai Đức Chung!

Chuyên gia AEGoal tổng hợp

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia Lê Thụy Hải đánh giá như thế nào về trận Việt Nam vs Campuchia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan