Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia dự đoán tỷ số trận AC Milan vs Lazio (03h00 ngày 10/2)

Thứ tư, 06:04' 09/02/2022 - bởi AEGOAL

Cùng chuyên gia AEGOAL dự đoán tỷ số trận AC Milan vs Lazio diễn ra lúc 03h00 ngày 10/2 trong khuôn khổ Tứ kết - Cúp QG Italia.

Giành chiến thắng tới 2-1 trước "đại kình địch" Inter Milan ở vòng đấu vừa rồi, AC Milan đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với chính đối thủ trong cuộc đua giành Scudetto ở mùa giải năm nay. Với kết quả có ý nghĩa lớn như vậy, sự hưng phấn là điều chắc chắn mà thầy trò HLV Stefano Pioli đang có được.

Cũng nhờ đó mà tới đây, AC Milan đang rất được kỳ vọng sẽ có được tấm vé đi tiếp trong cuộc chạm trán Lazio tại Cúp QG Italia. Tuy vậy thì vẫn có đôi chút nghi ngại khi họ được chơi trên sân nhà, điều này có vẻ như khá mâu thuẫn nhưng thực tế là Rossoneri đang có phong độ không tốt chút nào tại tổ ấm của mình.

Như 7 trận gần đây, họ cũng chỉ có 3 chiến thắng, còn lại thậm chí cũng thua tới 3 và hoà 1. Không những thế, việc họ khá chất vật mới giành chiến thắng trước đối thủ đang khủng hoảng là Genoa sau 120 phút ở Vòng 1/8 vừa rồi cũng cho thấy họ cũng không thực sự quyết tâm ở sân chơi này.

Đã thế, đối thủ sắp tới lại không hề dễ chịu khi cũng là cái tên có khả năng cạnh tranh lớn. Bên cạnh đó, Lazio cũng đang duy trì được phong độ tốt, nhất là trên sân khách khi đã thắng tới 3/4 trận vừa rồi. Điều này đang khiến những nghi ngại cho AC Milan càng lớn hơn. Tuy nhiên thì như đã đề cập, Rossoneri đang có hưng phần rất lớn sau chiến thắng vừa rồi.

Bên cạnh đó, nhà cái cũng dành sự ủng hộ khi xếp kèo chấp lên tới 1/2, mức thuộc hàng cao trong số những lần họ tiếp đón Lazio gần đây. Chính vì vậy mà đội chủ sân San Siro vẫn được đánh giá cao cho khả năng giành chiến thắng ở trận tới. Điều đó cũng thể hiện trên Bảng kèo tỷ số chính xác của trận đấu.

Cụ thể những kết quả có lợi cho AC Milan đang hầy như giữ mức điểm ăn thấp hơn nhiều, như tỷ số 2-1 của họ đang giữ mức thấp nhất với tỷ lệ ăn 7,7; tỷ số 1-0 ăn 8,0 và tỷ số 2-0 là 9,2. Những nghi ngại cũng có nhưng không đáng kể khi tỷ số 1-1 cũng được xếp với lợi nhuận thấp là 6,5. Tuy vậy thì vẫn bị lấn át bởi những con số ở trên.

Ở kèo tổng bàn thắng, với tỷ lệ niêm yết lên tới 2 3/4, xu hướng cho 1 tỷ số có nhiều bàn thắng cũng được đánh giá cao hơn, điều đó cũng được thể hiện qua mức điểm ăn trên Bảng kèo tỷ số chính xác của trận đấu. Và từ những đặc điểm như vậy, có thể đưa ra dự báo tỷ số chính xác cho trận đấu này

Dự đoán: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia dự đoán tỷ số trận AC Milan vs Lazio (03h00 ngày 10/2) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan