Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 27/11: Dồn vào cửa trên

Chủ nhật, 00:00' 27/11/2016 - bởi AEGOAL

Trên sàn giao dịch hôm nay đang chứng kiến các đội bóng cửa trên đáng chú ý như Arsenal hay MU đều có sự bứt phá rất mạnh mẽ.

MU khởi đầu phiên hôm nay với kèo chấp 1 1/4 kèm theo thang điểm bỏ khá sâu khi tiếp đón West Ham. Nhưng đến đầu giờ chiều, các tổng mạng đều đã điều chỉnh với biên độ rất rộng khi nâng kèo MU lên sát mức chấp 1 1/2, đồng thời tỷ lệ chấp 1 1/4 đã bị rút điểm xuống thấp hơn rất nhiều so với chiều ngược lại.

Đây tất nhiên là diễn biến đáng mừng cho những ai ưa thích cửa trên. MU dần cho thấy họ vẫn là kênh đầu tư có nhiều sức hút trên sàn giao dịch mỗi khi thi đấu. Nhất là trong hoàn cảnh đội quân của HLV Mourinho đang có những kết quả khởi sắc hơn trong thời gian gần đây. Ngoài ra, việc West Ham sa sút từ đầu mùa cũng tác động lớn lên cán cân thị thường. Tuy nhiên, giới chuyên gia vẫn đưa ra lời khuyên cần thận trọng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

MU tiếp tục cho thấy họ là mã đầu tư rất ăn khách

Trận đấu đáng chú ý khác tại vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay, Arsenal chứng kiến khả năng bứt phá tuyệt vời khi kéo từ tỷ lệ chấp 1 1/4 đầu phiên lên chấp 1 1/2 ở thời điểm hiện tại khi tiếp đón Bournemouth. Rất nhiều nhà đầu tư cho rằng đây là vòng đấu đơn giản của các Pháo thủ bởi Bournemouth chỉ là đội bóng mới lên hạng, trong khi Arsenal đang duy trì phong độ khá ổn định gần đây. Trên sàn châu Á chứng kiến nhà đầu tư đổ dồn vào đội chủ nhà cũng là điều dễ hiểu. Nhưng giới phân tích đánh giá cần thêm thời gian khi đây đang là giai đoạn rất nhạy cảm.

Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra lúc 18h00 tại La Liga giữa Villarreal và tân binh Alaves lại có dịch chuyển bất lợi với đội cửa trên. Tàu ngầm vàng dù giữ kèo chấp 1 hòa nhưng đã bị điều chỉnh xuống bỏ khá sâu. Rõ ràng, các nhà đầu tư đang dựa nhiều vào phong độ gần đây giữa hai đội đã khiến cán cân nghiêng về Alaves.

Ở trận đấu sớm nhất của giải Ngoại hạng Anh giữa Watford và Stoke chứng kiến không có nhiều dịch chuyển đáng chú ý. Đội chủ nhà vẫn chấp 1/4 kèm theo thang điểm bỏ khá sâu so với lợi nhuận rất thấp ở cửa khách. Với hoàn cảnh như vậy, nhiều nhà phân tích đều đánh giá thấp khả năng Watford có chiến thắng.
MARTIN LONG (Chuyên gia AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 27/11: Dồn vào cửa trên trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • captan - Chủ nhật, 16:59' 27/11/2016

    may giờ có nhận định của bác Huy vay cac ban?

    Thích Trả lời

  • Dieu1 - Chủ nhật, 16:36' 27/11/2016

    Toi qua an 23c.nay duoi vilarean cac ban oi

    Thích Trả lời

  • Quyetchinh_phucem - Chủ nhật, 15:55' 27/11/2016

    Tran villreal binh luân nhan dinh kieu day ai ma hiieu co chu

    Thích Trả lời

tin liên quan