Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 23/10: MU vẫn bị nghi ngờ, Man City đứng giá

Chủ nhật, 00:00' 23/10/2016 - bởi AEGOAL

Trên sàn giao dịch hôm nay đang chứng kiến các đội bóng lớn như MU hay Man City đều không có sự khởi sắc đáng kể nào.

Trong trận đấu được chờ đợi nhất tại vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay giữa Chelsea và MU gần như không có dịch chuyển đáng kể nào trên thị trường giao dịch hôm nay. Hầu hết các nhà cái đều duy trì sự ổn định về thang điểm lợi nhuận ở các lựa chọn khớp lệnh đối nghịch khi chưa chứng kiến sức ép đáng kể nào từ giới đầu tư.

Có thể nói, lượng người chọn lựa Chelsea và MU đang ở mức cân bằng, thậm chí MU vẫn có chiều hướng lép vế hơn khi tỷ lệ được chấp 1/4 của họ vẫn chạm điểm bỏ khá sâu cho đến cuối giờ khớp lệnh hôm nay. Trước tình hình trên, giới chuyên gia vẫn tỏ ra lưỡng lự khi đưa ra quan điểm cuối cùng ở trận cầu tâm điểm tối nay bởi tỷ lệ chấp 1/4 của Chelsea phần nào nói lên họ chưa đủ sự vượt trội về chuyên môn để có thể tin tưởng.

Chelsea giữ giá nhưng bị đánh giá thiếu an toàn

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Man City gần như giữ nguyên mức lợi nhuận ở tỷ lệ chấp 1 1/4 trên sân nhà gặp Southampton. Xu hướng đội quân của HLV Pep Guardiola bị kéo về chỉ số chấp 1 hòa thậm chí đã manh nha hình thành vào thời điểm sát giờ thi đấu. Điều này cho thấy giới đầu tư mất dần kiên nhẫn với Man City sau liên tiếp những trận đấu thất vọng của họ gần đây trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, các nhà phân tích đều đánh giá đây là thời điểm tốt để Man City lấy lại sức mạnh như hồi đầu mùa và tiếp tục gia cố vị trí đầu bảng.

Tại La Liga, trận đấu được chú ý trong ngày thi đấu hôm nay giữa Sevilla và Atletico đang chứng kiến đội cửa trên mất điểm đáng kể so với đầu phiên. Tỷ lệ đoàn quân của HLV Simeone chấp 1/2 đã ngày càng đưa xuống thang điểm bỏ khá sâu. Rõ ràng, với những gì đã làm được từ đầu mùa, Sevilla xứng đáng nhận được những đánh giá tích cực hơn ở trận đấu này.
MARTIN LONG (Chuyên gia AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 23/10: MU vẫn bị nghi ngờ, Man City đứng giá trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan