Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 17/9: Đại gia đồng loạt giảm

Thứ bảy, 00:00' 17/09/2016 - bởi AEGOAL

Phiên giao dịch hôm nay đang chứng kiến nhiều đội bóng tên tuổi như Barcelona, Man City hay Arsenal đều mất điểm.

Ra sân sớm nhất trong số các giải đấu lớn tại châu Âu hôm nay, trận Barcelona làm khách trên sân của tân binh Leganes nhận được nhiều sự chú ý. Rất nhiều nhà đầu tư có ý định tích lũy vốn từ trận đấu này nên lượng giao dịch ngày càng đạt khối lượng cao. Tuy nhiên, dịch chuyển tỷ lệ châu Á trên sàn giao dịch cho thấy đội bóng xứ Catalan có chiều hướng mất điểm đáng kể so với thời điểm đầu niêm yết ở phiên hôm nay.

Tỷ lệ Barcelona chấp 2 hòa kèm theo thang điểm lợi nhuận cân bằng ở các lựa chọn đối nghịch đã dần bị thay đổi. Theo đó, chỉ số chính ở trận đấu này đã bị kéo xuống còn Barca chấp 1 3/4. Điều này thực tế bị ảnh hưởng nhiều từ trận thua Alaves, một đội bóng tân binh khác ở vòng trước của đội bóng xứ Catalan. Tâm lý chờ đợi và thận trọng với Messi cùng các đồng đội đang bao trùm sàn giao dịch. Tuy nhiên, giới phân tích đánh giá đây không phải trận đấu khó với Barcelona, nhất là khi họ vừa có bài học còn mới nguyên sau “vụ Alaves”.

Arsenal vẫn được đánh giá cao

Diễn biến tại Anh cũng chứng kiến đội bóng tên tuổi khác là Arsenal đang mất điểm khá lớn kể từ đầu phiên. Cho đến cuối giờ khớp lệnh hôm nay, tỷ lệ Arsenal chấp 1 hòa trên sân của Hull City vẫn là tham số chính nhưng đã bị kéo xuống thang điểm bỏ khá sâu. Thậm chí, tỷ lệ chấp 3/4 của Arsenal có xu hướng trở thành kênh giao dịch chính cho giới mộ điệu châu Á.

Theo quan niệm thông thường, diễn biến trên rất đáng báo động với đội cửa trên. Tuy nhiên, các nhà phân tích kinh nghiệm trên sàn châu Á đều có cái nhìn tích cực cho các Pháo thủ. Bởi ngay cả khi tỷ lệ đã bị điều chỉnh giảm, Arsenal vẫn chấp rất cao nếu so sánh với lần gặp nhau gần nhất. Rõ ràng, các nhà cái đang điều khiển cuộc chơi một cách tài tình khi nâng tỷ lệ lên cao rồi bất ngờ điều chỉnh giảm nhằm lũng đoạn thị trường.

Trong khi đó, Man City cũng chung số phận mất điểm như nhiều tên tuổi lớn khác. Đội bóng của HLV Pep Guardiola liên tiếp nhận tin dữ về lực lượng khi tiền vệ trụ cột David Silva không thể ra sân do chấn thương. Bên cạnh án treo giò của Aguero, rõ ràng Man City chịu tổn thất khá lớn. Thế nên, diễn biến thiếu tích cực so với thời điểm đầu được niêm yết cũng là điều dễ hiểu. Giới đầu tư cần chờ thêm thời gian trước khi có quyết định phù hợp với tình hình thực tế.

MARTIN LONG (Chuyên gia AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 17/9: Đại gia đồng loạt giảm trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan