Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 12/9: Sunderland yếu thế trước Everton

Thứ hai, 00:00' 12/09/2016 - bởi AEGOAL

Trận đấu muộn vòng 4 Ngoại hạng Anh đang chứng kiến chủ nhà Sunderland có xu hướng giảm nhẹ khi tiếp đón Everton.

Thời điểm ban đầu xuất hiện trên sàn giao dịch châu Á, trận cầu muộn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh giữa Sunderland và Everton được niêm yết với tỷ lệ 1/4:0 kèm theo thang điểm khá cân bằng ở hai đầu giao dịch.  Đây là chỉ số hoàn toàn phù hợp với những gì mà 2 đội đang thể hiện từ đầu mùa cũng như tương quan lực lượng hiện nay.

Tuy nhiên, diễn biến trong phiên giao dịch hôm nay đang chứng kiến Everton có chút tăng nhẹ khi bị hạ thang điểm vào cuối giờ khớp lệnh. Cụ thể, tỷ lệ đội khách chấp 1/4 đã xuống còn khoảng 0.85 đến 0.87, tăng khoảng hơn 10 điểm so với đầu phiên.

Sunderland giảm điểm nhưng vẫn ở mức chấp nhận được

Theo lý giải của nhiều chuyên gia phân tích tỷ lệ trên thị trường châu Á, hiện tượng Everton tăng điểm hoàn toàn phù hợp với tình hình thực tế khi Sunderland vốn là đội bóng yếu luôn phải tranh đấu cho suất trụ hạng và chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa. Niềm tin của giới đầu tư vì thế cũng ở mức rất thấp. Tuy nhiên, việc Sunderland mất điểm vẫn chưa thực sự tạo thành hiệu ứng rõ ràng khi tỷ lệ chính vẫn ở mức chấp nhận được khi chưa lên tới mức Everton chấp 1/2.

Ở diễn biến khác tại Serie A, Empoli đang giảm điểm rất lớn trong trận tiếp đón Crotone. Nếu như đầu phiên giao dịch đội chủ nhà chấp 1 hòa với thang điểm rất cân bằng ở hai đầu khớp lệnh thì đến cuối phiên đã bị kéo xuống chỉ còn chấp 3/4. Rõ ràng, những gì mà Empoli thể hiện gần đây không đủ thuyết phục giới đầu tư, khiến nhà cái buộc phải điều chỉnh nhằm duy trì cán cân thị trường.
Theo khuyến cáo, cần chờ đợi thêm thời gian để có quyết định an toàn hơn khi sàn giao dịch vẫn có những dịch chuyển rất phức tạp ở trận đấu tại bóng đấu tại Italia vốn đã bị mang tiếng về sự minh bạch.

MARTIN LONG (Chuyên gia Aegoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 12/9: Sunderland yếu thế trước Everton trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan