Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 11/12: MU quay đầu tăng nhẹ

Chủ nhật, 00:00' 11/12/2016 - bởi AEGOAL

Sau thời gian giảm điểm, mã đầu tư đáng chú ý trên thị trường châu Á, MU đã có dấu hiệu khởi sắc trở lại vào thời điểm sát giờ bóng lăn.

Thời điểm bắt đầu xuất hiện trên sàn giao dịch, MU được các nhà cái định giá ở mức chấp 1/2 kèm theo thang điểm bỏ khá cao. Tuy nhiên, chỉ sau đó vào các phiên khớp lệnh trước đây, đội bóng của HLV Mourinho đã chứng kiến mất điểm nhẹ khi lùi về thang tỷ lệ chấp 1/4, với thang lợi nhuận cân bằng ở các lựa chọn đối nghịch.

Nhưng hiện tượng cửa trên mất giá nhanh chóng dừng lại đến trưa nay, trước khi bắt đầu khởi sắc với đà tăng điểm khá cho đến sát giờ ra sân. Lúc này, kèo MU chấp 1/4 đã bị hạ xuống lợi nhuận ở mức rất thấp, đồng thời kèo chấp 1/2 đã được thu hẹp đáng kể biên độ giữa các lựa chọn đối nghịch. Theo dự báo của nhiều chuyên gia, đà tăng điểm của MU vẫn chưa dừng lại và đây là diễn biến tích cực và đáng để hy vọng vào đội quân của HLV Mourinho.
MU đang khởi sắc trên sàn châu Á

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool cũng nhận được sức hút rất đáng kể từ dân chơi châu Á khi kèo chấp 1 1/2 ở thời điểm ban đầu phiên đã bị đẩy lùi và thay thế bằng chỉ số chính chấp 1 3/4. Đây rõ ràng là tín hiệu bất ngờ sau nhiều biến cố về nhân sự của Liverpool. Theo đánh giá của nhiều nhà phân tích kinh nghiệm trên sàn, West Ham rõ ràng không phải địa chỉ đáng tin cậy cho giới đầu tư sau quá nhiều sự kiên nhẫn bị phụ bạc.

Trong khi đó, PSG tại giải vô địch Pháp lại bất ngờ giảm điểm ở trận tiếp đón đội đầu bảng Nice. Kèo chấp 1 1/2 đã bỏ khá sâu vào cuối phiên hôm nay, cùng với đó tỷ lệ các nhà ĐKVĐ chấp 1 1/4 đã được nhiều tổng mạng làm kênh giao dịch chính. Ở thời điểm hiện tại, Nice không phải đối thủ dễ bị đánh bại, trong khi PSG thiếu ổn định và đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.
MARTIN LONG (Chuyên gia AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 11/12: MU quay đầu tăng nhẹ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan