Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 10/9: MU lao dốc thảm hại

Thứ bảy, 00:00' 10/09/2016 - bởi AEGOAL

Trận cầu tâm điểm của bóng đá thế giới hôm nay giữa MU và Man City đang chứng kiến diễn biến rất bất ngờ trên thị trường giao dịch.

Việc Man City phải làm khách và tổn thất lực lượng khi mất Aguero vì án phạt nhưng bất ngờ trên sàn châu Á lại chứng kiến MU giảm điểm rất mạnh trong phiên hôm nay. Ở thời điểm trận đấu chỉ hơn 1 giờ đồng nữa sẽ diễn ra, Man City được chấp 1/4 đã bị kéo xuống chỉ còn khoảng 0.85, thấp hơn rất nhiều so với lợi nhuận khoảng 0.96 ở thời điểm bắt đầu phiên hôm nay.

Cùng với đó, cửa MU đã chứng kiến bỏ khá sâu ở mức 0.90 theo kèo chấp 1/4, thậm chí tỷ lệ 0:0 đã đẩy lên mức điểm khoảng 0.75 với lựa chọn Quỷ đỏ. Điều này rõ ràng cho thấy Man City đang nhận được nhiều sự tin hưởng hơn từ giới đầu tư trên sàn châu Á. Hiếm khi nào đội bóng của Mourinho lại mất điểm quá nhiều như trận derby đầu tiên ở đầu mùa giải này. Do đó, các chuyên gia phân tích đều nghiêng về khả năng đội khách sẽ có ít nhất 1 điểm.

MU đang giảm điểm

Ở trận đấu muộn nhất tại giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay, Liverpool đang giảm điểm đáng kể khi tiếp đón Leicester City. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng xuất phát điểm với tỷ lệ chấp 3/4 với lợi nhuận rất thấp nhưng đến cuối giờ khớp lệnh đã kéo lên mức 0.93, đồng thời tỷ lệ chấp 1/2 đã ngày càng bị theo hẹp biên độ giữa hai đầu khớp lệnh.

Diễn biến này rõ ràng vẫn mang theo tâm lý e ngại của giới đầu tư sau những gì thể hiện gần đây của Klopp cùng các học trò. Tuy nhiên, các nhà tư vấn bóng đá chuyên nghiệp đều tin tưởng đội chủ nhà sẽ tạo ra sự khác biệt nhờ vào sự đồng đều về chuyên môn ở các tuyến.

Trong khi đó, Arsenal cũng không tạo ra sức hút nào trên sàn hôm nay. Tỷ lệ chấp 1 hòa trước Southampton đã bị kéo xuống bỏ rất sâu. Nếu tính theo thang điểm, các Pháo thủ đã chứng kiến mất hơn 10 điểm so với thời điểm ban đầu phiên hôm nay. Việc hàng loạt các đội cửa trên chứng kiến mất điểm cho thấy giới mộ điệu tỏ ra thận trọng với các đội dự Champions League.

MARTIN LONG (Chuyên gia AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 10/9: MU lao dốc thảm hại trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan