Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 10/10: Pháp vẫn bị nghi ngờ

Thứ hai, 00:00' 10/10/2016 - bởi AEGOAL

Trận đấu đáng chú ý nhất trong phiên giao dịch hôm nay đang chứng kiến các nhà Á quân Euro 2016, Pháp không thực sự hút khách.

Vị thế của Pháp trong làng bóng đá châu Âu đã được khẳng định và có thể nói đã ở trên tầm Hà Lan một bậc nhờ thành tích ở các giải đấu lớn và sở hữu nhiều cá nhân suất sắc trong đội hình. Việc đội khách chấp 1/4 trên sàn giao dịch châu Á ngay từ thời điểm ban đầu được niêm yết vì thế không có gì lạ.

Tuy nhiên, diễn biến mới nhất trên sàn cho thấy Payet cùng các đồng đội không thực sự chiếm được cảm tình của giới đầu tư. Tỷ lệ chấp 1/4 của đội khách nhìn chung được duy trì khá ổn định ngay từ thời điểm ban đầu với thang điểm cân bằng ở những lựa chọn đối nghịch. Theo giới chuyên gia kinh nghiệm trên sàn châu Á, yếu tố chuyên môn về lý thuyết chứng kiến Pháp vượt trội nhưng thực tế Hà Lan đã có khởi sắc nhờ dám có những điều chỉnh về nhân sự nên không phải đội bóng dễ bị bắt nạt ở thời điểm hiện tại.

Pháp không có tín hiệu tích cực trên sàn châu Á

Trong khi đó, Bồ Đào Nha sau khi chứng kiến giảm mạnh ở thời gian đầu phiên đã lấy lại đà tăng điểm khi đến làm khách trên sân của Đảo Faroe. Tỷ lệ chấp 2 1/4 đang hình thành với thang điểm cân bằng ở các lựa chọn liên quan. Tất nhiên, đây là diễn biến tích cực với đội cửa trên nhưng nhiều nhà phân tích đánh giá việc đội bóng lớn như Bồ Đào Nha chấp “thừa” ra tỷ lệ 1/4 cho thấy khá nguy hiểm. Các ngôi sao bên phía đội khách có thể sẽ đá giữ chân ở trận đấu cuối trước khi trở lại CLB là kịch bản không loại trừ. Hơn nữa, Đảo Faroe cũng phát đi tín hiệu tích cực trong thời gian gần đây nên giới đầu tư cần cân nhắc. 

Một đội tuyển đáng chú ý khác cũng ra sân trong ngày thi đấu hôm nay là Bỉ cũng đang có diễn biến khá phức tạp khi gặp Gibraltar. Tỷ lệ Bỉ chấp 5 1/2 gần như không có dịch chuyển đáng chú ý nào suốt từ đầu phiên cũng cho thấy giới mộ điệu vẫn còn do dự với tỷ lệ chấp quá lớn như hiện tại. Trong hoàn cảnh chỉ cần một chiến thắng để lấy 3 điểm và các cầu thủ ngôi sao của Bỉ có thể đá với quyết tâm vừa phải nhằm tránh rủi ro khi trở về CLB vào cuối tuần cũng khiến cửa trên bị nghi ngờ rất nhiều.

MARTIN LONG (Chuyên gia AEGoal.net) 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 10/10: Pháp vẫn bị nghi ngờ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan