Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Biến động thị trường 06/11: Arsenal tăng nhẹ, MU chưa có sức hút

Chủ nhật, 00:00' 06/11/2016 - bởi AEGOAL

Thị trường giao dịch hôm nay đang chứng kiến làn sóng đầu tư vào Arsenal có chiều hướng tăng đáng kể dù họ có trận đấu khó khăn gặp Tottenham.

Phong độ có phần trái ngược nghiêng về Arsenal được đánh giá là nguyên nhân chính khiến họ ngày càng có sức hút lớn hơn trong trận đấu gặp Tottenham. Đội bóng của HLV Wenger lúc này cho thấy sự già giơ khi vẫn thể hiện được tầm vóc của một đội bóng lớn trong hoàn cảnh nhiều tên tuổi vẫn lận đận sa sút ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Tottenham vẫn chưa tạo dựng được lòng tin cần thiết và đội bóng này vẫn thi đấu theo những chuỗi phong độ trái ngược thiếu ổn định như chính hình ảnh vốn có từ nhiều năm nay của họ. Hơn nữa, bản lĩnh của một tên tuổi lớn không thể hiện ở Tottenham trong các trận đấu có tính chất quan trọng. Do đó, giới chuyên gia cho rằng đội khách mất điểm và thiếu lòng tin cho giới đầu tư châu Á cũng là điều dễ hiểu. Arsenal mới là kênh đầu tư an toàn hơn ở trận đấu này.

Arsenal đang tăng nhẹ dù gặp đối thủ khó

Ở trận đấu đáng chú ý khác, MU gần như không tạo được sức hút đáng kể nào trong chuyến làm khách trên sân của Swansea. Thậm chí đội quân của HLV Mourinho có chiều hướng giảm điểm mạnh nếu so sánh với thời điểm đầu được niêm yết trên thị trường châu Á. Cho đến cuối giờ khớp lệnh chiều nay, MU vẫn chấp 3/4 kèm theo thang điểm khá cân bằng theo các lựa chọn đối nghịch.

Trước hiện tượng trên, các nhà phân tích tỷ lệ châu Á đều cho rằng MU đã đánh mất lòng tin của giới mộ điệu nên làn sóng quay lưng lại với họ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tị trường nhìn chung không có sự xáo trộn đáng kể nào ở phiên giao dịch hôm nay khi các nhà cái đã chủ động duy trì ổn định và vẫn giữ quan điểm cứng rắn với Swansea hơn là dự báo về trận cầu khó khăn của MU.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool có chiều hướng tăng nhẹ khi tiếp đón Watford. Cho đến cuối phiên giao dịch hôm nay, đội bóng thành phố Cảng đã bị kéo thang điểm xuống thấp hơn khá nhiều ở tỷ lệ châu Á 1 3/4. Nhưng giới quan sát thị trường không đánh giá cao hiện tượng Liverpool tăng giá khi nó vẫn ở mức khá thấp và là diễn biến thường thấy của đội cửa trên. Do đó, lời khuyên được đưa ra vẫn cần chờ đợi thêm thời gian đến sát giờ thi đấu để có quyết định chính xác nhất.
MARTIN LONG (Chuyên gia AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Biến động thị trường 06/11: Arsenal tăng nhẹ, MU chưa có sức hút trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan