Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

AEGOALer chốt kèo hôm nay, 27/10: BOYDEPTRAI30T theo Real Madrid, QUYXANH chốt Man City

Thứ ba, 17:04' 27/10/2020 - bởi AEGOAL

Đêm nay Champions League 2020/21 trở lại với 8 trận đấu đỉnh cao. Từ chiều 27/10, nhiều thành viên trên diễn đàn AEGOAL đã tự tin có những lựa chọn chốt kèo sớm.

Loạt 8 trận Cúp C1 châu Âu đêm nay có 2 trận sớm giữa  Shakhtar Donetsk vs Inter Milan và Lokomotiv vs Bayern Munich diễn ra lúc 00h55 ngày 28/10. Trước giờ bóng lăn, Inter chấp -1, Bayern Munich chấp -2 1/2 theo kèo châu Á.

AEGOALer HOANGNGOC đặt niềm tin vào Inter Milan từ sáng 27/10, thời điểm kèo châu Á đang là Shakhtar Donetsk +1/2 với lý do: "Làm khách ở Ukraine chưa bao giờ là thử thách dễ dàng, nhất là khi Shakhtar Donetsk chưa để thua ở mùa giải này. Tuy vậy, nếu xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, có thể thấy đoàn quân của HLV Luís Castro đang gây thất vọng. Họ đã để thua kèo ở 5/7 trận đã đấu từ đầu mùa.

Điểm yếu của Shakhtar Donetsk là hàng thủ thiếu chắc chắn. Họ mới chỉ có 1 trận giữ sạch lưới. Cuối tuần qua, đội bóng này cũng gây thất vọng khi bị đối thủ yếu là Vorskla Poltava cầm hòa 1-1. Càng khó cho Shakhtar Donetsk khi họ mất nhiều cầu thủ vì chấn thương và Covid-19. Cụ thể, đội bóng Ukraine mất ít nhất 6 trụ cột ở cuộc tiếp đón Inter trên sân nhà".

Vào chiều 27/10, khi kèo châu Á đổi sang mức Inter -1, niềm tin của các AEGOALer vào cửa trên càng được củng cố. Tuy nhiên, ở trận đấu giữa Lokomotiv vs Bayern Munich, khi kèo chấp quá sâu, cửa trên lại không được đánh giá là lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn. AEGOALer TANDOANH chốt kèo sớm Lokomotiv +2 1/2:

"Lokomotiv đã cầm hòa RB Salzburg với tỷ số 2-2 ở trận ra quân tại Champions League mùa này dù được chấp kèo +1 1/2. Trên sân nhà, Lokomotiv đang có mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng. Tại giải VĐQG Nga cuối tuần qua họ chủ động tung đội dự bị vào sân để dưỡng sức cho các trụ cột. Vì vậy khả năng Lokomotiv sẽ gây nhiều khó khăn cho Bayern Munich trong 90 phút sắp tới".

AEGOALer chốt kèo hôm nay, 27/10: BOYDEPTRAI30T theo Real Madrid, QUYXANH chốt Man City

Ở loạt trận lúc 03h00 ngày 28/10, lựa chọn sáng giá nhất theo AEGOALer có nickname BOYDEPTRAI30T là Real Madrid -1/2 ở chuyến làm khách trên sân của Monchengladbach. TRUNGKON cũng đặt niềm tin vào Kền kền trắng khi cho rằng đoàn quân của Zidane đã lấy lại sự tự tin sau thắng lợi trước Barca ở Siêu kinh điển. 3 lần làm khách gần đây tại Đức, Real cũng đều có chiến thắng.

Thành viên BAYERNMUNICH tin Real Madrid, tin cả Atletico Madrid -3/4 ở cuộc tiếp đón Salzburg trên sân nhà: "Chốt C1 tuần này nằm các đội Tây Ban Nha big bet hết". Atletico Madrid -3/4 theo đánh giá của CONGVIENTHUYTINH cũng là kênh đầu tư sáng nước: "Salzburg luôn thi đấu cởi mở, sẵn sàng đôi công. Đó là điều kiện thuận lợi để Atletico phát huy sở trường phòng ngự phản công".

AEGOALer QUYXANH ở loạt trận C1 đêm nay lại tự tin với 2 lựa chọn: Man City -1 1/4 và Olympiacos +1/2 cả trận. Theo quan sát, kèo chính trận Marseille vs Man City ban đầu chỉ là 1:0, trong khi đó chỉ số tương tự ở trận đấu giữa Porto vs Olympiacos thời điểm đầu lên sàn giao dịch cũng là 0:1.

AEGOAL (tổng hợp)

Hãy nâng cấp thành viên VIP để xem TIPs chất lượng cao nhất với mức phí rẻ nhất.

Gọi hoặc kết bạn Zalo qua số: 0941 303 303 để gặp Admin hỗ trợ nâng cấp thành viên VIP nhanh chóng.

QUYỀN LỢI CỦA THÀNH VIÊN VIP

    Được xem Tip KIM CƯƠNG (trị giá 50 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Cơ Hội Vàng (trị giá 30 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Tài-Xỉu (trị giá 15 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Đặc Biệt (trị giá 30 ngàn Xu mỗi ngày)

    Xem Tip tất cả các trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày từ chuyên gia nước ngoài (trị giá 5 ngàn Xu mỗi trận)

    Được truy cập xem tất cả các bài CHỐT KÈO TRỰC TIẾP dành riêng cho thành viên VIP.

    Được truy cập xem những bài phân tích chuyên sâu dành riêng cho thành viên VIP.

    Thành viên VIP được tham gia sinh hoạt cộng đồng AEGOAL.

    Được Admin chăm sóc, hỗ trợ 24/7.

Tất cả đều xem không giới hạn, không bị trừ Xu trong thời gian nạp VIP.

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)

+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.

+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.

+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt. Liên hệ 0941 303 303 để gặp Admin.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết AEGOALer chốt kèo hôm nay, 27/10: BOYDEPTRAI30T theo Real Madrid, QUYXANH chốt Man City trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan