Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

AEGOALer chốt kèo hôm nay, 21/7: TRONGSANG đánh ngược Arsenal

Thứ ba, 16:50' 21/07/2020 - bởi AEGOAL

Trong phiên giao dịch chiều 21/7, nhiều thành viên trên diễn đàn AEGOAL đã tự tin chốt kèo sớm trận Aston Villa vs Arsenal với niềm tin lớn dành cho cửa dưới.

Pháo thủ buông Premier League?

Aston Villa luôn được coi là đối thủ yêu thích của Arsenal. 7 trận đối đầu The Villa gần đây, Pháo thủ toàn thắng. Trong vòng 15 lần trước đó hành quân đến sân Villa Park, Arsenal bất bại với 10 chiến thắng và 5 trận hòa.

Lúc này các cầu thủ Arsenal cũng đang rất hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool (2-1 ở Premier League) và Man City (2-0 tại bán kết FA Cup). Vì vậy về mặt lý thuyết, thấy trò Mikel Arteta càng hứa hẹn hơn vào khả năng đánh bại Aston Villa.

Tuy nhiên, các thành viên trên diễn đàn AEGOAL lại đặt niềm tin vào Aston Villa với những lý do rất thuyết phục. TRONGSANG chốt: "Xỉu và Aston Villa +1/4. Arsenal dồn sức mà đá vô địch Cúp FA, đá Ngoại hạng Anh gì tầm này nữa".

AEGOALer YEULAITUDAU có chung quan điểm: "Aston Villa ăn kèo chắc luôn, Pháo thủ chỉ bắt nạt được Liverpool với Man City thôi". Trong khi đó CHICHCHOE2002 có lý do chuyên môn khá rõ ràng: "Kèo giảm từ chấp hòa xuống đồng banh là biết Arsenal tối thui rồi".

AEGOALer chốt kèo hôm nay, 21/7: TRONGSANG đánh ngược Arsenal

Quả đúng như vậy, thời điểm đầu tiên Arsenal chấp -1/2 nhưng chỉ số này đã đổi sang mức -1/4 vào ngày 20/7. Trong vòng 6 lần làm khách gần đây trên sân Villa Park, Arsenal đều chấp từ -1/2 đến -1 1/4 nên mức kèo 1/4:0 trong trận đấu sắp tới càng cho thấy cửa trên là kênh đầu tư kém an toàn.

Một loạt cửa dưới sáng nước

Ngoài Aston Villa, rất nhiều đội cửa dưới ở loạt trận đêm nay nhận được sự tin tưởng của các AEGOALer. Trận đấu giữa Watford vs Man City, HOANGNGOC chốt kèo Watford +1 1/2 và dự đoán tỷ số hòa 1-1: "Mục tiêu số 1 của Man City trong phần còn lại là trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid.

Vì vậy, HLV Pep Guardiola có lý do để xoay tua lực lượng trong chuyến viếng thăm Vicarage Road. Rất khó để có thể kì vọng tinh thần chiến đấu cao nhất của dàn sao The Citizens. Nên nhớ, trong 6 trận sân khách gần nhất, họ chỉ có duy nhất 1 trận thắng kèo.

Trong khi đó tại Vicarage Road, Watford từng gây nhiều khó khăn cho các đối thủ thuộc nhóm Big 6 như Arsenal (hòa 2-2), Man Utd (thắng 2-0), Tottenham (hòa 0-0) hay Liverpool (thắng 3-0). Tại đây, họ cũng cầm hòa Leicester và đánh bại đối thủ khó chơi là Wolves".

AEGOALer chốt kèo hôm nay, 21/7: TRONGSANG đánh ngược Arsenal

Tại Serie A, Bologa +1 3/4 ở chuyến làm khách tới Atalanta và Sassuolo +3/4 trong cuộc tiếp đón AC Milan cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của các AEGOALer. Tuy nhiên hai cuộc so tài này đều được tin tưởng có khả năng nổ Tài cao theo xu hướng gần đây ở giải đấu số 1 xứ sở Mỳ ống.

Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon -1 1/4 và Benfica -2 1/4 trong các trận đấu với Setubal và Aves cũng bị nghi ngờ vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ châu Á trong 90 phút tranh tài sắp tới.

AEGOAL (tổng hợp)

Hãy nâng cấp thành viên VIP để xem TIPs chất lượng cao nhất với mức phí rẻ nhất.

Gọi hoặc kết bạn Zalo qua số: 0941 303 303 để gặp Admin hỗ trợ nâng cấp thành viên VIP nhanh chóng.

QUYỀN LỢI CỦA THÀNH VIÊN VIP

    Được xem Tip KIM CƯƠNG (trị giá 50 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Cơ Hội Vàng (trị giá 30 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Tài-Xỉu (trị giá 15 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Đặc Biệt (trị giá 30 ngàn Xu mỗi ngày)

    Xem Tip tất cả các trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày từ chuyên gia nước ngoài (trị giá 5 ngàn Xu mỗi trận)

    Được truy cập xem tất cả các bài CHỐT KÈO TRỰC TIẾP dành riêng cho thành viên VIP.

    Được truy cập xem những bài phân tích chuyên sâu dành riêng cho thành viên VIP.

    Thành viên VIP được tham gia sinh hoạt cộng đồng AEGOAL.

    Được Admin chăm sóc, hỗ trợ 24/7.

Tất cả đều xem không giới hạn, không bị trừ Xu trong thời gian nạp VIP.

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)

+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.

+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.

+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt. Liên hệ 0941 303 303 để gặp Admin.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết AEGOALer chốt kèo hôm nay, 21/7: TRONGSANG đánh ngược Arsenal trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan